Dịch vụ xây dựng nhà trọn gói 0911.18.16.18

Cải tạo văn phòng 100m2 trở nên nghệ thuật và kiên cố hơn

Đánh giá bài viết

Với diện tích sàn 100m2, gia chủ có khá nhiều sự lựa chọn để tiến hành cải tạo và sửa chữa văn phòng của mình. Tùy thuộc vào sở thích cũng như mục đích sử dụng mà loại hình cải tạo có thể sẽ khác nhau. Sau đây, 586.vn sẽ chia sẻ đến bạn một số điều cần lưu ý khi tiến hành cải tạo văn phòng 100m2.

Cải tạo văn phòng 100m2 khoa học từng phòng ban

cải tạo văn phòng 100m2

Mẫu thiết kế văn phòng 100m2 tối ưu không gian mở

Diện tích 100m2 không quá lớn để mọi người có thể đặt mọi thứ vào công ty, tuy nhiên cũng là không hề nhỏ để phải cắt giảm bất cứ phòng ban nào. Gia chủ vẫn có thể cải tạo văn phòng với đầy đủ tiện nghi bao gồm: quầy lễ tân, phòng tiếp khách, phòng họp, phòng làm việc chính cho nhân viên, phòng ăn và WC.

Bài viết liên quan

Tuy nhiên để tối ưu hiệu quả sử dụng, gia chủ nên vận dụng bày trí một cách khoa học với không gian mở. Lối di chuyển từ cửa chính cho đến phòng tiếp khách phơi bày bộ mặt chuyên nghiệp của công ty nhưng vẫn đảm bảo kín đáo cho công việc của nhân viên. Phòng họp và phòng giám đốc nên nằm ở cuối lối di chuyển để tạo không gian yên tĩnh.

Nếu chỉ phục vụ làm nơi làm việc cho nhân viên, văn phòng 100m2 có thể mở hoàn toàn không gian để tạo cảm giác rộng rãi nhất có thể. Điều này cũng giúp nâng cao khả năng giao tiếp và giám sát công việc đơn giản hơn.

Phối màu cho văn phòng 100m2 dựa trên sở thích

Có 2 yếu tố cực kỳ quan trọng trong màu sắc cải tạo và thiết kế văn phòng 100m2 đó là độ tuổi trung bình của nhân viên và ngành nghề của công ty.

cải tạo văn phòng 100m2

Phối màu văn phòng 100m2 cũng nên dựa trên những yếu tố đánh giá

Lựa chọn màu sắc dựa trên độ tuổi trung bình

Nếu lao động công ty là nhân viên văn phòng trẻ trung, năng động, bạn có thể lựa chọn những màu sắc tươi sáng như trắng xanh dương, trắng hồng,… để tạo cảm hứng làm việc và nâng cao năng suất lao động. Ngoài ra, sử dụng hình ảnh trang trí và decor cũng là một sự lựa chọn không tồi.

Đối với những công ty có nhiều nhân viên tiệm cận 30 hoặc trên 30 tuổi, bạn hãy lựa chọn những tông màu điềm đạm và hài hòa. Cố gắng tạo nên sự dễ chịu và thư giãn để giúp nâng cao sự tập trung tối đa. Những màu sắc được ưa chuộng nhất thường là nâu xám, màu ghi, xanh da trời,…

Lựa chọn màu sắc dựa trên ngành nghề của công ty

Đối với mỗi thương hiệu kinh doanh, bộ nhận diện thương hiệu và logo thường sẽ có một màu sắc chủ đạo đặc trưng. Đây cũng là màu được sử dụng xuyên suốt để quảng bá và khẳng định hình ảnh của công ty. Chính vì thế, việc sử dụng màu này để cải tạo màu sắc văn phòng là sự lựa chọn nên được ưu tiên hàng đầu.

Ngoài ra, giới tính, sở thích, đặc trưng vùng miền,… cũng là một phần quan trọng cần lưu ý để xác định màu sắc tổng thể của công ty.

Lựa chọn chất liệu và phong cách nội thất

cải tạo văn phòng 100m2

Lựa chọn chất liệu nội thất và phong cách nội thất phù hợp diện tích 100m2

Cải tạo thi công nội thất văn phòng dựa trên 2 cách đó là: Sửa chữa và tận dụng lại nội thất cũ và thay bằng nội thất mới hoàn toàn.

  • Tận dụng nội thất cũ: Đối với việc sửa chữa nội thất cũ và kết hợp với những sản phẩm nội thất mới, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản không nhỏ chi phí phải bỏ ra. Tuy nhiên, giai đoạn lựa chọn nội thất nào phải bỏ đi và nội thất nào để giữ lại là khá phức tạp. Đa phần dựa trên độ bền còn lại của sản phẩm mà ta có thể quyết định tu sửa hoặc không sử dụng nữa.
  • Thay mới nội thất: Đối với sự lựa chọn còn lại, khi thay mới toàn bộ nội thất, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian lên kế hoạch cũng như việc thực hiện dễ dàng hơn. Ngoài ra, điều này cũng khiến cho tất cả hệ thống nội thất được đồng bộ và tạo nên tính chất chuyên nghiệp, đẳng cấp.

Nếu không muốn dành quá nhiều thời gian cho việc này, chủ công ty chỉ cần lựa chọn đơn vị tư vấn thiết kế văn phòng 100m2 đẹp và uy tín. Những đơn vị này sẽ đưa ra phương pháp cải tạo, lên kế hoạch bản vẽ, gợi ý những ý tưởng có thể thực hiện,… giúp bạn có thêm nhiều góc nhìn và sự lựa chọn đa dạng hơn.

Dự trù ngân sách và báo giá thiết kế văn phòng 100m2

Trước khi thực hiện cải tạo, chủ công ty nên hạch toán ngân sách và đưa ra kế hoạch dự trù kinh phí. Mọi phương pháp cải tạo được đề ra đều dựa trên cơ sở là nguồn vốn sử dụng ban đầu. Nguồn vốn càng cao, những sự lựa chọn càng đa dạng và chất lượng sản phẩm cũng tốt hơn.

Thông thường, từ lúc nhận được bảng báo giá thiết kế văn phòng 100m2 cho đến lúc bàn giao sản phẩm có thể sẽ phát sinh một số chi phí ngoài luồng. Từ đó, ngoài việc chuẩn bị số tiền giống như trong hợp đồng sửa chữa, chủ công ty nên chuẩn bị thêm một phần khác để đề phòng.

Đơn vị thi công và sửa chữa văn phòng 100m2 uy tín

cải tạo văn phòng 100m2

Lựa chọn đơn vị thi công cải tạo và sửa chữa văn phòng 100m2 uy tín

Sau tất cả, yếu tố quan trọng nhất vẫn là đặt niềm tin vào một đơn vị thi công và sửa chữa văn phòng 100m2 uy tín. Điều này sẽ giúp chủ công ty trút bớt gánh nặng và yên tâm giao phần việc còn lại cho đơn vị thi công. Để tìm thấy một đơn vị có thể tin tưởng, mọi người có thể dựa vào một số yếu tố như:

  • Rõ ràng minh bạch: Đơn vị hoạt động dựa trên sự rõ ràng minh bạch, thực hiện ký kết hợp động xây dựng và thực hiện đầy đủ nghĩa vụ xin giấy phép xây dựng với chính quyền địa phương.
  • Dịch vụ tốt: Đơn vị đã thực hiện nhiều dự án lớn trước đây và nhận được sự tán dương của khách hàng. Chủ công ty có thể tham khảo dựa vào những góp ý của cộng đồng về đơn vị thi công.
  • Giá cả phải chăng: Đơn vị uy tín sẽ luôn đưa ra những phương pháp thi công chất lượng trên tiêu chí giá thành tốt nhất. Điều này cũng có thể được xem như là tối ưu nguồn tiền sử dụng. Cũng với một mức giá tương đương, đơn vị này có thể làm được nhiều điều hơn những đơn vị cạnh tranh.
  • Quy trình làm việc khép kín: Công ty chuyên nghiệp sẽ có một quy trình làm việc rõ ràng và khép kín, từ khâu liên hệ khách hàng, khảo sát mặt bằng cho đến báo giá, ký kết hợp đồng, thi công, nghiệm thu và bàn giao. Chỉ cần một vài điểm quan sát ở bước đầu tiên, bạn cũng đã phần nào đánh giá được một đơn vị có thật sự làm được việc hay không.
  • Thời gian thi công và bàn giao: Đơn vị thi công phải đảm bảo rằng thời gian thực hiện dự án sẽ hoàn toàn đúng với lộ trình như đã ký kết trong hợp đồng. Trong giai đoạn nghiệm thu, cả hai bên sẽ cùng nhau thực hiện những quy trình kiểm định để đưa ra kết quả cuối cùng và bàn giao sản phẩm.
  • Bảo hành và bảo dưỡng: Đơn vị thi công cũng đồng thời thực hiện bảo hành và bảo dưỡng cho sản phẩm đã bàn giao. Trong thời gian đầu sử dụng, nếu xảy ra sự cố liên quan đến kỹ thuật thì khách hàng có thể liên hệ để tiếp nhận sự hỗ trợ miễn phí.

Nhìn chung, cải tạo văn phòng 100m2 không phải là một vấn đề quá phức tạp nếu bạn tìm được một đơn vị thi công chất lượng và uy tín. Hy vọng sau khi tham khảo qua những chia sẻ trên của 586.vn, bạn đã hiểu hơn và có thể đưa ra những phương án phù hợp nhất.

logoSaleNoti

ETA VIET NAM TRADE SERVICES CO.,LTD

VP Hà Nội: Số 37 Hưng Thịnh-Yên Sở-Hoàng Mai-Hà Nội

VP HCM: Số 36 đường 24A phường An Phú, Quận 2, TP. HCM

Xưởng sx nội thất: Hát Môn-Phúc Thọ-Hà Nội

Hotline: 0911.18.16.18

Email: quanly586@gmail.com

MST: 0109206785 do sở KH&DT TP.Hà Nội cấp ngày 03/06/2020

【586.VN】
Logo
Enable registration in settings - general
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart